Ads 468x60px

Friday, April 12, 2013

แคมป์ปิ้งและผจญภัย สระบุรี


ด้วยสภาพพื้นที่ของจังหวัดที่มีความหลากหลาย ทำให้สระบุรีกลายเป็นเมืองที่มีกิจกรรมแนวผจญภัยมากที่สุดแห่งหนึ่งของ ประเทศไทยและระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนักจึงทำให้สระบุรีเป็นตัวเลือก อันดับแรกๆ ของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัย และการตั้งแคมป์ท่ามกลางธรรมชาติ…

กิจกรรมผจญภัยในจังหวัดสระบุรีนั้นถ้ามองให้ดีๆ แล้วจะพบว่ามีครบทุกรสชาติตั้งแต่ในน้ำ บนบก ไปจนถึง ห้อยต่องแต่งกลางอากาศ ที่พักจำนวนมากในจังหวัดสระบุรีนิยมรวมกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ไว้ในแพคเกจเพื่อเตรียมไว้บริการนักท่องเที่ยวให้ได้รับความสะดวก สบาย ไม่ต้องลำบากออกไปสรรหาเอง

กิจกรรมทางน้ำที่นิยมกันมากก็คือ การล่องแก่ง ไปตามลำน้ำที่ใสสะอาด เย็นสดชื่น ดับความร้อนของอากาศได้เป็นอย่างดี หรือถ้าไม่ชอบเปียก กิจกรรมที่น่าสนุกและกำลังเป็นที่นิยมของกิจกรรมทางบกก็คือ การขับ ATV ไปในเส้นทางธรรมชาติที่เตรียมไว้นั่นเอง ATV คือพาหนะ 4 ล้อ ที่ใช้การบังคับคล้ายกันกับรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งสามารถลุยเข้าไปในพื้นที่ยากลำบากได้สบายๆ สายลมที่พัดโชยเข้าหน้ากับการได้ใกล้ชิดธรรมชาติคือ เสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงไหลการควบเจ้า ATV โดยไม่สามารถปฏิเสธได้ ถ้าอยากตื่นเต้นมากกว่านั้น การขี่ม้าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าลองเมื่อมาถึงสระบุรี
การโรยตัวและปีนหน้าผาจำลองก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถหาทำได้ภายในที่ พัก โดยไม่ต้องบุกบั่นออกไปหาข้างนอก ภายการใต้การควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่จึงมั่นใจได้ว่า นักท่องเที่ยวจะสามารถพบกับความตื่นเต้นจากการห้อยตัวอยู่บนหน้าผาจำลองได้ โดยมีความปลอดภัยมากที่สุด นอกจากนั้นการทดสอบความแม่นยำของตัวเองด้วยการยิงธนูก็เป็นกิจกรรมที่น่า สนใจไม่แพ้กัน
ขอขอบคุณ ข้อมูล และ รูปภาพจาก



No comments:

Post a Comment

คำค้น

Asiatique the Riverfront (1) Cicada (1) Cicada Market (1) Dreamworld (1) Dreamworld ปทุมธานี (1) Mansion 7 (1) Outlet (1) Scenery Resort (1) seeing 2008 (1) Terminal 21 (1) กรุงเทพมหานคร (3) กรุงอโยธยา (1) กล้วยไม้ (1) กาญจนบุรี (2) โกรกอีดก (1) เขาจีนแล (1) เขาช้างเผือก (1) เขาพลอง (1) เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ (1) แคมป์ปิ้ง (1) แคมป์ปิ้งและผจญภัย (1) โคกขาม (1) งานผ่านเน็ต (1) เงินออนไลน์ (1) จังหวัดกาฬสินธุ์ เที่ยวกาฬสินธุ์ (1) จังหวัดศรีสะเกษ (1) เจ็ดคต (1) ฉะเชิงเทรา (2) ชัยนาท (2) ไช้เวลาว่างหาเงิน (1) เซรามิค (1) ดอนหอยหลอด (1) แดนตุ๊กตา (1) ตลาดคลองสวน (1) ตลาดจั๊กจั่น (1) ตลาดเทศบาล (1) ตลาดเทศบาล สิงห์บุรี (1) ตลาดน้ำ (2) ตลาดน้ำคลองสระบัว (1) ตลาดน้ำมหานคร (1) ตลาดน้ำลำพญา (1) ตลาดน้ำเหล่าตั๊กลั๊ก (1) ตลาดน้ำอโยธยา (1) ตลาดบางนกแขวก (1) ตลาดบ้านแป้ง (1) ตลาดบ้านใหม่ (1) ตลาดมหาชัย (1) ตลาดเศียรช้าง (1) ถ้ำเทวาพิทักษ์ (1) ถ้ำพระยานคร (1) ทุ่งดอกทานตะวัน (1) ทุ่งสามร้อยยอด (1) เทา (1) เที่ยว นครปฐม (2) เที่ยวกรุงเทพ (6) เที่ยวกาญจนบุรี (2) เที่ยวชัยนาท (1) เที่ยวประจวบ (1) เที่ยวเพชนบุรี (1) เที่ยวฟาร์มจรเข้ (1) เที่ยวศรีสะเกษ (1) เที่ยวอยุธยา (4) เที่ยวอ่างทอง (1) นครปฐม (2) นนทบุรี (2) น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น (1) บ้านกรูด (1) บ้านหอมเทียน (1) บึงฉวาก (1) โบสถ์แม่พระบังเกิด (1) ปทุมธานี (2) ประจวบคีรีขันธ์ (3) พระนครศรีอยุธยา (5) พระปฐมเจดีย์ (1) พระพุทธสวมแว่นกันแดด (1) พระราชวังบางปะอิน (1) พิพิธภัณฑ์ (1) พิพิธภัณฑ์โชคชัย (1) พิพิธภัณฑ์เรือพระราชพิธี (1) พิพิธภัณฑ์ล้านของเล่น (1) พิพิธภัณฑ์หินแปลก (1) เพชรบุรี (3) ฟาร์มจระเข้สามพราน (1) ฟาร์มตัวอย่าง (1) ฟาร์มนก (1) เมืองโบราณ (1) ราชบุรี (4) รายได้เสริม (1) ลพบุรี (2) ลาดกระบัง (1) ลานแสดงช้าง (1) ลาบเทา (1) เล่นเน็ตได้เงิน (1) แลเพนียด (1) วนอุทยานปราณบุรี (1) วังช้างอยุธยา (1) วัดเกษไชโยวรวิหาร (1) วัดเขาดีสลัก (1) วัดนิเวศ (1) วัดในจังหวัดอยุธยา (1) วัดปากคลองมะขามเฒ่า (1) วัดพิกุลทอง (1) วัดโพธิ์ (1) วัดม่วง อ่างทอง (1) วัดเล่งเน่ยยี่ (1) วัดสี่ร้อย (1) ศรีเกษ (1) ศูนย์พันธุ์พืชเพาะเลี้ยง (1) สมุทรปราการ (2) สมุทรสงคราม (3) สมุทรสาคร (4) สระบุรี (3) สวนนกชัยนาท (1) สวนปาล์มฟาร์มนก (1) สามพราน (1) สิงห์บุรี (2) สุนทรีแลนด์ (1) สุพรรณบุรี (3) สุวรรณภูมิ (1) หมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี (1) หอศิลปวัฒนธรรม (1) หาดเจ้าสำราญ (1) หาดชะอำ (1) หาดแหลมศาลา (1) แหล่งท่องเที่ยว ประจวบ (3) อยุธยาOutlet (1) อ่างทอง (1) อาหารทะเล (1) อิมแพค เมืองทองธานี (1) อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน (1) แอร์ออร์คิด (1)
 

Blogger news

Blogroll

About